อาร์เซนอล

สรุปผลบอล เอฟเอ คัพ คืนที่ 7 มกราคม 2567 อาร์เซนอล ตกรอบ แพ้ ลิเวอร์พูล คาบ้าน

ผลบอลเมื่อคืน

ผลบอลเมื่อคืน  หงส์แดง แพ้ ปืนใหญ่ ลิเวอร์พูล 0-2  พลอยตกรอบเอฟเอคัพไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงเวลาที่หดหู่ที่สุดของอาร์เซนอล แพ้ 3 นัดรวด เสียหลักจนตกรอบเอฟเค คัพ ในการแข่งขันนัดที่ 3 ของอาร์เซนอลและลิเวอร์พูลในคืนวันที่ 7 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา โดนอัดคาบ้านยับ 2-0 

การแข่งขันนัดเมื่อคืนตัดสินด้วย 2 ประตูช่วงท้ายเกม  จาคุบ กีวีออร์ กองหลังอาร์เซนอล ทำบอลเข้าประตูตัวเอง ในนาทีที่ 80 และปิดด้วยประตูอันดุเดือดของหลุยส์ ดิแอซในนาทีที่ 4 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ตอนนี้อาร์เซนอลแพ้รวมทั้งหมด 4 นัดจาก 7 นัด จากการแข่งขันในลีกที่ผ่านมารายงานจาก live score สด

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลกล่าวว่า ถึงเวลาที่อาร์เซนอลจะต้อง “หยุดพักผ่อน” ในฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง เป็นเวลาที่เหมาะเจาะ ให้ทีมรีสตาร์ทใหม่

อาร์เซนอลยิงได้ 48 ครั้งในเกมเหย้า 2 เกมล่าสุด โดยแพ้เวสต์แฮม 2-0 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม และจากสถิติบอลที่ผ่านมากนั้นไม่สามารถทำประตูได้เลย บวกกับอาการบาดเจ็บที่เข่าของกองหน้าตัวตึงอันดับหนึ่ง กาเบรียล เฆซุส ที่ทำให้เขาพลาดเกมนี้ 

อาร์เซนอลเสี่ยงที่จะตกรอบอีกครั้งในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับในซีซั่นที่แล้วที่ทีมตกรอบไปในช่วงท้ายเกมและพ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในศึกแชมป์พรีเมียร์ลีก

ฟิล โฟเด้น ยิงได้ 2 ประตู จูเลี่ยน อัลวาเรซ ยิงเพิ่มอีกลูก และทำเข้าประตูตัวเองให้กับทีม

ในขณะที่ฝั่งแมนซิตี้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยังถือว่าไม่ฟิตพอที่จะลงเล่นให้กับแมนซิตี้ แต่น่าจะกลับมาได้ในเร็วๆนี้ เพื่อเสริมการกลับมาของเดอ บรอยน์ และโดคู  อย่างไรก็ตามทีมของกวาร์ดิโอล่ามุ่งหน้าคว้าถ้วยรางวัลสำคัญ 3 สมัยที่คว้ามาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แมนยูซิตี้ในพรีเมียร์ลีก คะแนนตามหลังลิเวอร์พูลที่ครองอันดับ 1 อยู่ 5 แต้มโดยยังมีการแข่งขันเพิ่มอยู่อีก 1 เกม และผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในแชมเปี้ยนส์ลีก 

ในขณะที่ผลบอลทีมเอฟเอ คัพที่เหลือ อีก 7 คู่มีดังนี้ 

ลูตัน ทาวน์ 0-0 โบลตัน 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-0 ฮัดเดอร์สฟิลด์ 

ฟอเรสต์ 2-2 แบล็คพูล 

ปีเตอร์โบโร 0-3 ลีดส์ 

ชรูว์สบิวรี 0-1 เร็กซ์แฮม 

เวสต์บรอมวิช 4-1 อัลเดอร์ชอต 

เวสต์แฮม 1-1 บริสตอล 

 

Related Posts