แมนยู

ผลบอลเมื่อคืน เอฟเอคัพ แมนยู บุกผงาด วีแกน ชนะ 2-0

แมนยู

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนำชัย บุกน็อค วีแกน ด้วยการชนะ 2-0 ในรอบที่สามของเอฟเอคัพ วีแกนเมื่อคืนนี้

ผลบอลเมื่อคืนล่าสุด ดิโอโก้ ดาโลต์ และบรูโน่ เฟอร์นันเดส ยิงจุดโทษและประตูให้ยูไนเต็ด ที่สนามดีดับบลิว สเตเดี้ยม ผ่านเข้ารอบแข่งขัน 32 ทีมสุดท้าย ไปเจอนิวพอร์ต เคาน์ตี้หรืออีสต์ลีห์ ซึ่งเป็นอีกสองทีมจากลีกล่าง

ยูไนเต็ดซึ่งเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่จะพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยแพ้ 4 เกมจาก 6 เกมก่อนหน้าในทุกแมตช์ ซึ่งเพิ่มความกดดันให้กับผู้จัดการทีมเอริค เทน ฮาก เป็นอย่างมาก แต่ก็กลับมาสร้างผลงานที่โดดเด่นเมื่อเจอกับทีมที่อยู่อันดับสุดท้ายใน พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2013 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่วีแกนคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ โดยเอาชนะซิตี้คว้าแชมป์ลีกได้ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อครั้งใหญ่ที่สุดของการแข่งขัน

ดิโอโก้ ดาโลต์ เปิดนำยิงประตูในนาทีที่ 22 เจอลูกเตะมุมไกล โดยเตะเข้าประตูได้อย่างแม่นยำจากขอบเขตโทษ

บรูโน่ เฟอร์นันเดส ทำเพิ่มประตูที่ 2 ในนาทีที่ 74 หลังจากที่บรูโน่ถูกเลียม ชอว์สะกัดล้ม หลังจากนั้นผงาดขึ้นมาเตะบอลำลิ่วเข้าประตูได้สำเร็จ ทำคะแนนนำ 2-0

ดิโอโก้ ดาโลต์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับ ITV หลังจบเกมว่า “ผมคิดว่าเรามีโอกาสเยอะมาก” เราน่าจะส่งบอลเข้าประตูได้มากกว่านี้ โดยรวมแล้วเราคุมเกมได้ เราสนุกกันมาก และผมดีใจที่เราชนะ

“มันทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น เราต้องการประตูเพื่อที่เราจะได้สงบสติอารมณ์ได้มากขึ้นและไม่เร่งรีบในการทำประตู เราทำผลงานได้มากมายและน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ มันคือสิ่งที่เราพลาดในวันนี้

ปิดท้ายด้วย “เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราต้องการที่จะคว้าแชมป์ในครั้งนี้”

ผลบอลเมื่อคืน888 จนถึงขณะนี้ยังไม่มีเหตุการณ์ประวัติการณ์ในรอบที่สาม ในขณะที่ทีมในพรีเมียร์ลีกอย่างเวสต์แฮม, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และลูตันต่างเสมอกันในบ้านโดยคู่ต่อสู้ในทีมดิวิชั่นต่ำกว่า

Related Posts