ผลบอลสด

ผลบอลสด เจ้างูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน บุกอัด มอนซ่า เละคาบ้าน

เจ้างูใหญ่ ” อินเตอร์ มิลาน ” บุกอัด ” มอนซ่า ” เละ คาบ้าน!!! ครองจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีเหนี่ยวแน่นต่อไป 14 มกราคม 2567

ผลบอลสด

ในคืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2024 มีการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี (ITALY SERIE A) ฤดูกาล 2023/24 แข่งกันทั้งหมด 4 คู่ มีหนึ่งคู่ที่น่าสนใจ มอนซ่า เปิดบ้านต้อนรับ เจ้างูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ณ สนาม ยู-พาวเวอร์ สเตเดียม

เช็คสภาพความพร้อมของมอนซ่า

รัฟฟาเอเล่ ปัลลาดิโน่ กุนซือมอนซ่า ได้กลับมาคุมทีมอีกครั้งหลังจากโดนโทษแบนไป และเกมนี้จะไม่มีจานลูก้า คาปรารี่กับมิเคเล่ ดิ เกรกอริโอซึ่งเจ็บอยู่ ส่วนโฮเซ่ มาชิน กลับไปรับใช้ชาติในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ 2023 ส่วนเกมรุกกับเกมหลัก ขอฝากความหวังไว้กับอันเดรีย โกลปานีกับดานี่ โมต้า คาร์วัลโญ่คอยปั่นเกมให้ลอเรนโซ โคลอมโบศูนย์หน้า

ในส่วนความพร้อมของทีมอินเตอร์ มิลาน กุนซือซีโมเน อินซากี เกมนี้ไม่มีฮวน กัวดราโดที่บาดเจ็บอยู่ ส่วนเฟเดริโก้ ดิมาร์โก พร้อมลงสนามตัวจริง ตัวผู้เล่นหลักเกมรุกยังคงเป็นฮาคัน ชัลฮาโนลู,แฮนริค มะคีทาเรียน และเฟเดริโก ดิมาร์โก ประสานงานศูนย์หน้ามาร์กกุส ตูราม คอยปั้นบอลให้เลาตาโร มาร์ติเนซ

มาดูรายชื่อ 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมมอนซ่า (3-4-2-1) : อเลสซานโดร ซอร์เรนติโน่ – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, ปาโบล มารี, ลูก้า คัลดิโรล่า – ซามูเอเล่ บิรินเดลลี่, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, มัตเตโอ เปสซิน่า, พาทริค ชูร์เรีย – อันเดรีย โคลปานี่, ดานี่ โมต้า คาร์วัลโญ่ – ลอเรนโซ่ โคลอมโบ

งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ยานน์ ซอมเมอร์ – เบงฌาแม็ง ปาวาร์, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโกโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชาลาโนลู, เฮนริค มคิทาร์ยาน, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก – มาร์กกุส ตูราม, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ

เปิดสถิติการพบกันของ มอนซ่า-อินเตอร์

20/08/2023 อินเตอร์ 2 : 0 มอนซา

16/04/2023 อินเตอร์ 0 : 1 มอนซา

08/01/2023 มอนซา 2 : 2 อินเตอร์

13/11/2020 อินเตอร์ 1 : 0 มอนซา

เริ่มเกมได้ 3 นาที โอกาสทำประตูแรกเป็นของทีมเจ้างูใหญ่ ” อินเตอร์ มิลาน จากเกมแนวรับของฝั่งมอนซ่าที่สกัดพลาด บอลมาเข้าทางเฟเดริโก้ ดิมาร์โก วอลเลย์สวนหลุดกรอบ

นาทีที่ 12 อินเตอร์ ได้เฮ หลังจากที่โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ฮาคาน ชาลาโนลู เป็นคนซัดจุดโทษเข้าไปไม่พลาด

อินเตอร์ มิลานมาได้ประตูที่สองอย่างไวในนาทีที่ 14 เฮนริค มคิทาร์ยาน จ่ายบอลไปให้ เฟเดริโก้ ดิมาร์โกเบิ้ลเข้าในให้กับเลาตาโร่ มาร์ตีเนซแท็บอินเข้าไปได้อย่างง่ายดาย งูใหญ่หนีไปเป็น 2-0

นาทีที่ 22 งูใหญ่เกือบได้ประตูที่สาม เฟเดริโก้ ดิมาร์โกหยอดบอลไปให้มาร์กกุส ตูราม เหยียดเท้ายิงแต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 32 มอนซ่า ชวดประตูขีไข่แตกแบบน่าเสียดายมาก อันเดรีย โคลปานี่ เปิดบอลเข้าเขตโทษ บอลเข้าทางมัตเตโอ เปสซิน่า ซัดเข้าไป แต่ VAR บอกว่าล้ำหน้าไปก่อน

อินเตอร์ มิลาน ได้ลุ้นประตูที่สามอีกครั้งเมื่อเฮนริค มคิทาร์ยาน จ่ายบอลไปแบบโล่งๆให้กับมาร์กกุส ตูรามที่ยืนอยู่แถวหน้า ตูรามยิงหลุดกรอบออกไปแบบน่าผิดหวัง ก่อนหมดเวลาครึ่งแรกนาทีที่ 45 มาร์กกุส ตูราม มีโอกาสทำประตูอีกแล้ว เป็นจังหวะที่เขาล็อคบอลหลบกองหลังมอนซ่าได้อย่างว่อง จังหวะสุดท้ายเลยลองซัดบอลไปที่เสาไกลแต่บอลหลุดกรอบออกไป

เริ่มเกมครึ่งหลังได้ไม่นาน ในนาทีที่ 58 ฮาคาน ชาลาโนลูไปทำฟาวล์ใส่อันเดรีย โคลปานี่ จนโดนใบเหลือง เป็นเหตุทำให้เขาโดนแบนในนัดหน้า

ถัดมานาทีที่ 59 รัฟฟาเอเล่ ปัลลาดิโน่กุนซือมอนซ่า โดนผู้ตัดสินแจกใบแดงไล่ออกไม่ให้คุมทีมข้างสนาม เหตุจากเขาไปโวยผู้ตัดสินเยอะเกินไป

ประตูที่สามมาจนได้ ในนาทีที่ 60 ฮาคาน ชาลาโนลู ยิงให้งูใหญ่ขึ้นนำ 3-0 โดยจังหวะที่ทีมอินเตอร์มิลานได้โอกาสโต้กลับ ต่อบอลกันอย่างเฉียบ เฮนริค มคิทาร์ยาน จ่ายไปให้มาร์กกุส ตูราม ไขว้จ่ายให้ฮาคาน ชาลาโนลู ยิงเข้าประตูไป

งูใหญ่ได้ลุ้นอีกแล้ว อเลสซานโดร บาสโตนี่ ขึ้นโขกบอลอย่างสวยจนเกือบเข้าประตูแต่อเลสซานโดร ซอร์เรนติโน่พุ่งปัดออกได้ น่าเสียดาย

นาทีที่ 69 มอนซ่าตีไข่แตกได้สำเร็จ!!!!!!!!! หลังมัตเตโอ ดาร์มีอันไปทำฟาวล์ใส่ผู้เล่นมอนซ่า ดานี่ โมต้า ในเขตโทษ มัตเตโอ เปสซิน่ารับหน้าที่ยิงจุดโทษ แล้วก็ไม่พลาด มอนซ่าไล่ งูใหญ่ ผลบอลสด 3-1

หลังจากได้ประตู มอนซ่า ได้ใจหวังได้ประตูที่สองเพิ่ม เป็นจังหวะที่คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส ตัดสินใจยิงไกลด้วยเท้าซ้าย บอลกระดอนพื้นโดนยานน์ ซอมเมอร์ ไปเอาไว้ได้

เจ้างูใหญ่ ทำประตูหนีมอนซ่าขึ้นนำห่าง 4-1 หลังอินเตอร์ มิลานมาได้จุดโทษ ผู้เล่นมอนซ่าอัคโปร ตัวสำรองไปทำฟาวล์ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ในเขตโทษ แล้วก็เป็นเลาตาโร่ มาร์ตีเนซ เป็นคนลงมือสังหารมอนซ่า 4-1 นับเป็นประตูที่ 18 ในลีก

ก่อนหมดเวลาเข้านาทีที่ 88  พี่งูใหญ่ ขาโหด!! อินเตอร์ มิลาน มาได้ประตูที่ 5 มาร์กกุส ตูรามเลี้ยงบอลสวยสับหลอกลูก้า คัลดิโรล่าแล้วจัดการยิงผ่านอเลสซานโดร ซอร์เรนติโน่ ผู้รักษาประตูมอนซ่า บอลตรงเข้าตาข่ายเต็มๆ งูใหญ่หนีอีก 5-1จบเกม เจ้างูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน บุกถล่มยับ! ยำ มอนซ่า จนเละคาบ้าน ไปด้วยสกอร์ ผลบอลเมื่อคืน 5-1 ด้วยชัยชนะดังกล่าวทำให้เจ้างูใหญ่เก็บเพิ่มเป็น 51 คะแนน ยึดจ่าฝูงต่อไป แต้มนำห่างอันดับสองอย่างม้าลาย ยูเวนตูส 5 คะแนน แต่ข่าวร้ายที่ทีมต้องเจอคือ ฮาคาน ชาลาโนลู ได้ใบเหลืองครบเต็มสูตร เป็นเหตุให้เขาโดนแบนในนัดหน้า

Related Posts