zirkzee

แมนฯ ยูไนเต็ด กับแผนการ โอนย้ายกองหน้า ปืนใหญ่ ในตลาดซื้อขาย

ข่าวบอลวันนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับแผนการ โอนย้ายกองหน้า ปืนใหญ่ ในตลาดซื้อขาย ที่จะถึงนี้ อาร์เซน่อลตกเป็นประเด็นกับโจชัว เซิร์กซี กองหน้าโบโลญญ่า ซึ่งตอนนี้มีข่าวลือว่าจะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

Joshua Zirkzee

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจส่ง ข้อเสนอโอนย้ายให้ อาร์เซนอล ตามรายงานข่าวต่างประเทศล่าสุด

มีข่าวลือ บอลวันนี้ว่าปืนใหญ่อาร์เซนอล แสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับโจชัว เซิร์กซี กองหน้าโบโลญญ่าในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า The Telegraph คาดการณ์ว่ามิเกล อาร์เตต้าและเอดูกำลังจับตาดูอดีตสตาร์บาเยิร์น มิวนิคก่อนตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์

โจชัว ซีร์กเซ่ คาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 50 ล้านปอนด์ จะเข้าร่วมกับโบโลญญ่าจากบาเยิร์นในช่วงฤดูร้อนปี 2565 เมื่อปีที่แล้วตามรายงานของ Sky German แมนฯ ยูไนเต็ดได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับโจชัว ซีร์กเซ่ มีการอ้างว่ากองหน้ารายนี้เป็น “เป้าหมายสำคัญ” ของปีศาจแดง แต่9้องรอดูจนกว่าจะถึงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์

รายงานระบุว่ามีการเจรจาเบื้องต้นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อขอซื้อเซิร์กซี มีการกล่าวกันว่าบาเยิร์น มิวนิคกำลังจับตาดูอดีตนักเตะของพวกเขา แต่ก็ไม่น่าจะมีความเคลื่อนไหวในเร็วๆ นี้

นับตั้งแต่เซิร์กซีย้ายมาร่วมทีมโบโลญญ่าเมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้ว กองหน้ารายนี้ยิงได้ 10 ประตูจากการลงสนาม 43 นัด โดย 8 ประตูจากจำนวนดังกล่าวจะมาในฤดูกาลนี้ นักเตะวัย 22 ปีรายนี้ลงเล่นในเกมของโบโลญญ่าในเซเรีย อา ยกเว้นเกมเดียว โดยพลาดเกมพ่ายกายารี่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจากการติดโทษแบน

รายงานเมื่อเดือนที่แล้วอ้างว่าโจชัว ซีร์กเซ่ มีค่าฉีกสัญญาในภูมิภาค 40 ล้านยูโรในสัญญาของเขา อย่างไรก็ตาม ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของโบโลญญ่า มาร์โก ดิ ไวโอ บอกกับ La Gazzetta dello Sport ในเดือนธันวาคมว่า มีเพียงบาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเป็นสโมสรเก่าของเซิร์กซีเท่านั้น ที่สามารถใช้เงื่อนไขการปล่อยตัวได้ในเดือนมกราคมหรือในฤดูร้อน

อาร์เซนอลอาจมองหาการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่จะต้องคำนึงถึงข้อจำกัดทางการเงินของพวกเขาด้วย เดอะกันเนอร์สใช้เงินไปมากกว่า 200 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และมีรายงานว่าอาจตกลงซื้อเพิ่มอีก 27 ล้านปอนด์เพื่อเปลี่ยนการยืมตัวของเดวิด รายา ผู้รักษาประตูให้เป็นการย้ายแบบถาวร

Related Posts